ข่าวประชาสัมพันธ์

สถานีพัฒนาที่ดินสงขลา โดย นางสาวกรเกศ เรืองกูล นักวิชาการเกษตรชำนาญการ พร้อมด้วยนางสาวสหัสา ชัยเต็ม เจ้าหน้าที่แผนที่ภาพถ่าย ร่วมลงพื้นที่ประชุมชี้แจงราษฎรผู้ครอบครองที่ดินฯ ภายใต้คณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ (คทช.)

วันที่ 20 กันยายน 2566 :

สถานีพัฒนาที่ดินสงขลา โดย นางสาวกรเกศ เรืองกูล นักวิชาการเกษตรชำนาญการ พร้อมด้วยนางสาวสหัสา ชัยเต็ม เจ้าหน้าที่แผนที่ภาพถ่าย ร่วมลงพื้นที่ประชุมชี้แจงราษฎรผู้ครอบครองที่ดินฯ ภายใต้คณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ (คทช.)ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าควนเขาวัง ป่าควนต่อ และป่าเทือกเขาแก้ว จังหวัดสงขลา จำนวน 45 ราย 49 แปลง เนื้อที่ 97-1-85 ไร่ เพื่อตรวจสอบรายชื่อและคัดเลือกผู้ที่ได้รับการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของหน่วยงานเจ้าของพื้นที่ให้กับราษฎรที่มีคุณสมบัติและตามหลักเกณฑ์ที่คทช. เห็นชอบ ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลฉลุง ตำบลฉลุง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ปิดความเห็น บน สถานีพัฒนาที่ดินสงขลา โดย นางสาวกรเกศ เรืองกูล นักวิชาการเกษตรชำนาญการ พร้อมด้วยนางสาวสหัสา ชัยเต็ม เจ้าหน้าที่แผนที่ภาพถ่าย ร่วมลงพื้นที่ประชุมชี้แจงราษฎรผู้ครอบครองที่ดินฯ ภายใต้คณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ (คทช.)