Strict Standards: Only variables should be assigned by reference in D:\xampp\htdocs\trg\plugins\content\responsive_slideshare\responsive_slideshare.php on line 43

Strict Standards: Only variables should be assigned by reference in D:\xampp\htdocs\trg\plugins\content\wsfbcom\wsfbcom.php on line 30

Strict Standards: Only variables should be assigned by reference in D:\xampp\htdocs\trg\plugins\content\wsfbcom\wsfbcom.php on line 94

นโยบายเว็บไซต์และความปลอดภัย กรมพัฒนาที่ดิน
Website & Security Policy of (Organization/Website) 
ประกาศ ณ วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

นโยบายเว็บไซต์

1. วัตถุประสงค์

กรมพัฒนาที่ดิน จัดทําเว็บไซต์ขึ้นเพื่อให้บริการข้อมูลด้านวิชาการ (MIS) ข้อมูลทางด้านแผนที่ (GIS) ผลงานวิจัย ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมงานของหน่วยงานสู่ประชาชนทั่วไป และบุคลากรในสังกัดกรมพัฒนาที่ดิน ในการใช้บริการเว็บไซต์ของผู้ใช้บริการจะอยู่ภายใต้เงื่อนไขและข้อกําหนดดังต่อไปนี้ผู้ใช้บริการจึงควรศึกษาเงื่อนไข และข้อกําหนดการใช้งานเว็บไซต์และ/หรือเงื่อนไขและข้อตกลงอื่นใดที่กรมพัฒนาที่ดิน ได้แจ้งให้ทราบบนเว็บไซต์โดยละเอียดก่อนการเข้าใช้บริการ ทั้งนี้ในการใช้บริการให้ถือว่าผู้ใช้บริการได้ตกลงที่
จะปฏิบัติตามเงื่อนไขและข้อกําหนดการให้บริการที่กําหนดไว้นี้หากผู้ใช้บริการไม่ประสงค์ที่จะผูกพันตามข้อกําหนดและเงื่อนไขการให้บริการ ขอความกรุณาท่านยุติการเข้าชมและใช้งานเว็บไซต์นี้ในทันที

2. เงื่อนไขและข้อกําหนดการใช้งานเว็บไซต์

2.1 ผู้ใช้บริการอาจได้รับ เข้าถึง สร้าง ส่งหรือแสดงข้อมูล เช่น ไฟล์ข้อมูล ข้อความลายลักษณ์อักษร ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ดนตรีไฟล์เสียง หรือเสียงอื่น ๆ ภาพถ่าย วิดีโอ หรือรูปภาพอื่น ๆ โดยเป็นส่วนหนึ่งของบริการหรือโดยผ่านการใช้บริการ ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า “เนื้อหา”

2.2 เนื้อหาที่นําเสนอต่อผู้ใช้บริการ อาจได้รับการคุ้มครองโดยสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของเจ้าของเนื้อหานั้น ผู้ใช้บริการไม่มีสิทธิเปลี่ยนแปลงแก้ไข จําหน่ายจ่ายโอนหรือสร้างผลงานต่อเนื่องโดยอาศัยเนื้อหาดังกล่าวไม่ว่าจะทั้งหมดหรือบางส่วน เว้นแต่ผู้ใช้บริการจะได้รับอนุญาตโดยชัดแจ้งจากเจ้าของเนื้อหานั้น

2.3 ผู้ใช้บริการอาจพบเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม หรือหยาบคาย อันก่อให้เกิดความไม่พอใจ ภายใต้ความเสี่ยงของตนเอง

2.4 กรมพัฒนาที่ดิน ทรงไว้ซึ่งสิทธิในการคัดกรอง ตรวจทาน ทําเครื่องหมาย เปลี่ยนแปลงแก้ไขปฏิเสธ หรือลบเนื้อหาใด ๆ ที่ไม่เหมาะสมออกจากบริการ ซึ่ง กรมพัฒนาที่ดิน อาจจัดเตรียมเครื่องมือในการคัดกรองเนื้อหาอย่างชัดเจน โดยไม่ขัดต่อกฎหมาย กฎระเบียบของทางราชการที่เกี่ยวข้อง

2.5 เว็บไซต์กรมพัฒนาที่ดิน อาจหยุดให้บริการเป็นการชั่วคราวหรือถาวร หรือยกเลิกการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการรายใดเป็นการเฉพาะ หากการให้บริการดังกล่าวส่งผลกระทบต่อผู้ใช้บริการอื่น ๆ หรือขัดแย้งต่อกฎหมาย โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้า

2.6 การหยุดหรือการยกเลิกบริการตามข้อ 2.5 ผู้ใช้บริการจะไม่สามารถเข้าใช้บริการ และเข้าถึงรายละเอียดบัญชีของผู้ใช้บริการ ไฟล์เอกสารใด ๆ หรือเนื้อหาอื่น ๆ ที่อยู่ในบัญชีของผู้ใช้บริการได้

2.7 ในกรณีที่ เว็บไซต์กรมพัฒนาที่ดิน หยุดให้บริการเป็นการถาวร หรือยกเลิกบริการแก่ผู้ใช้บริการ กรมพัฒนาที่ดิน มีสิทธิในการลบข้อมูลต่าง ๆ ที่อยู่ในบัญชีของผู้ใช้บริการได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบล่วงหน้ากลุ่มระบบเครือข่ายและคอมพิวเตอร์ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมพัฒนาที่ดิน 2 

3. สิทธิหน้าที่และความรับผิดชอบของผู้ใช้บริการ

3.1 ผู้ใช้บริการจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับตนเอง เช่น ข้อมูลระบุตัวตนหรือรายละเอียดการติดต่อ ที่ถูกต้องเป็นจริง และเป็นปัจจุบันเสมอ แก่เว็บไซต์กรมพัฒนาที่ดินอันเป็นส่วนหน่ึงของกระบวนการลงทะเบียนใช้บริการ หรือการใช้บริการที่ต่อเนื่อง

3.2 ผู้ใช้บริการจะใช้บริการเว็บไซต์นี้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ได้รับอนุญาตตามข้อกําหนดของ กรมพัฒนาที่ดินและไม่ขัดต่อกฎหมาย กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ หลักปฏิบัติที่เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไป

3.3 ผู้ใช้บริการจะไม่เข้าใช้หรือพยายามเข้าใช้บริการหนึ่งบริการใดโดยวิธีอื่น รวมถึงการใช้วิธีการอัตโนมัติ (การใช้สคริปต์) นอกจากช่องทางที่ กรมพัฒนาที่ดินจัดเตรียมไว้ให้เว้นแต่ผู้ใช้บริการจะได้รับอนุญาตจาก กรมพัฒนาที่ดิน โดยชัดแจ้งให้ทําเช่นนั้นได้

3.4 ผู้ใช้บริการจะไม่ทําหรือมีส่วนร่วมในการขัดขวางหรือรบกวนบริการของ เว็บไซต์กรมพัฒนาที่ดินรวมทั้งเครื่องแม่ข่ายและเครือข่ายที่เชื่อมต่อกับบริการ

3.5 ผู้ใช้บริการจะไม่ทําสําเนา คัดลอก ทําซ้ํา ขาย แลกเปลี่ยน หรือขายต่อบริการเพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ เว้นแต่ผู้ใช้บริการจะได้รับอนุญาตจาก กรมพัฒนาที่ดิน โดยชัดแจ้งให้ทําเช่นนั้นได้

3.6 ผู้ใช้บริการมีหน้าที่ในการรักษาความลับของรหัสผ่านที่เชื่อมโยงกับบัญชีใด ๆ ที่ใช้ในการเข้าถึงบริการ

3.7 ผู้ใช้บริการจะเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวต่อบุคคลใด ๆ รวมถึง กรมพัฒนาที่ดิน ในความเสียหายอันเกิดจากการละเมิดข้อกําหนด

4. การเชื่อมโยงกับเว็บไซต์อื่น ๆ

4.1 การเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์อื่นเป็นเพียงการให้บริการเพื่ออํานวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการเท่านั้นกรมพัฒนาที่ดิน มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือมีอํานาจควบคุม รับรอง ความถูกต้อง ความน่าเชื่อถือตลอดจนความรับผิดชอบในเนื้อหาข้อมูลของเว็บไซต์นั้น ๆ และ กรมพัฒนาที่ดิน ไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหาใด ๆ ที่แสดงบนเว็บไซต์อื่นที่เชื่อมโยงมายังเว็บไซต์ของ กรมพัฒนาที่ดิน หรือต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ดังกล่าวการเชื่อมโยงมายังเว็บไซต์กรมพัฒนาที่ดิน

4.2 กรณีต้องการเชื่อมโยงมายังเว็บไซต์ของกรมพัฒนาที่ดิน ผู้ใช้บริการสามารถเชื่อมโยงมายังหน้าแรกของเว็บไซต์ของกรมพัฒนาที่ดินได้ โดยแจ้งความประสงค์เป็นหนังสือแต่หากต้องการเชื่อมโยงมายังหน้าภายในของเว็บไซต์นี้ จะต้องได้รับความยินยอมเป็นหนังสือจากกรมพัฒนาที่ดินแล้วเท่านั้น และในการให้ความรับผิดชอบดังกล่าว กรมพัฒนาที่ดินขอสงวนสิทธิ์ที่จะกําหนดเงื่อนไขใด ๆ ไว้ด้วยก็ได้ในการที่เว็บไซต์อื่น ๆ ที่เชื่อมโยงมายังเว็บไซต์ของ กรมพัฒนาที่ดิน จะไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหาใด ๆ ที่แสดงบนเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงมายังเว็บไซต์ของ กรมพัฒนาที่ดินหรือต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้เว็บไซต์เหล่านั้นกลุ่มระบบเครือข่ายและคอมพิวเตอร์ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมพัฒนาที่ดิน 3 

5. การปฏิเสธความรับผิด

5.1 กรมพัฒนาที่ดินจะไม่รับผิดต่อความเสียหายใด ๆ รวมถึง ความเสียหาย สูญเสียและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อม ที่เป็นผลหรือสืบเนื่องจากการที่ผู้ใช้เข้าใช้เว็บไซต์นี้หรือเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงกับเว็บไซต์นี้หรือต่อความเสียหาย สูญเสียหรือค่าใช้จ่ายที่เกิดจากความล้มเหลวในการใช้งาน ความผิดพลาด การละเว้น การหยุดชะงัก ข้อบกพร่องความไม่สมบูรณ์คอมพิวเตอร์ไวรัส ถึงแม้ว่า กรมพัฒนาที่ดิน จะได้รับแจ้งว่าอาจจะเกิดความเสียหาย สูญเสียหรือค่าใช้จ่ายดังกล่าวขึ้น นอกจากนี้กรมพัฒนาที่ดิน ไม่รับผิดต่อผู้ใช้เว็บไซต์หรือบุคคลจากการเรียกร้องใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากบนเว็บไซต์หรือเนื้อหาใด ๆ ซึ่งรวมถึงการตัดสินใจหรือการกระทําใด ๆ ที่เกิดจากความเชื่อถือในเนื้อหาดังกล่าวของผู้ใช้เว็บไซต์หรือในความเสียหายใด ๆ ไม่ว่าความเสียหาทางตรง หรือทางอ้อม รวมถึงความเสียหายอื่นใดที่อาจเกิดขึ้นได้ผู้ใช้บริการยอมรับและตระหนักดีว่า กรมพัฒนาที่ดิน จะไม่ต้องรับผิดชอบต่อการกระทําใดของผู้ใช้บริการทั้งสิ้น

6. กรรมสิทธิ์และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา

6.1 กรมพัฒนาที่ดิน หรือผู้ให้อนุญาตแก่ เว็บไซต์กรมพัฒนาที่ดินเป็นผู้มีสิทธิตามกฎหมายแต่เพียงผู้เดียวในกรรมสิทธิ์ผละประโยชน์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาใด ๆ ที่มีอยู่ในบริการซึ่ง(หน่วยงาน/เว็บไซต์) หรือผู้ให้อนุญาตแก่ (หน่วยงาน/เว็บไซต์) เป็นผู้จัดทําขึ้น ไม่ว่าสิทธิเหล่านั้นจะได้รับการจดทะเบียนไว้หรือไม่ก็ตาม

6.2 ผู้ใช้บริการจะต้องไม่เปิดเผยข้อมูลที่ กรมพัฒนาที่ดิน กําหนดให้เป็นความลับ โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าจาก กรมพัฒนาท่ดีิน

6.3 ผู้ใช้บริการจะต้องไม่ใช้ชื่อทางการค้า เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการบริการ ตราสัญลักษณ์ชื่อโดเมนของเว็บไซต์กรมพัฒนาที่ดิน โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก กรมพัฒนาที่ดิน

7. กฎหมายที่ใช้บังคับ

7.1 การตีความ และการบังคับตามเงื่อนไขการให้บริการฉบับนี้ให้เป็นไปตามกฎหมายไทย

  • E-Service LDD
  • หมอดินอาสา
  • บัตรดินดี
  • กระทรวงเกษตรสหกรณ์และสหกรณ์
  • Easy office service
  • โครงการพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
  • โปรแกรมคำแนะนำการจัดการดินและปุ๋ยรายแปลง
  • พิพิธภัณฑ์ดิน
  • วีดิทัศน์-กรมพัฒนาที่ดิน/รวมวีดิทัศน์
  • บริการตรวจสอบแนวเขตป่าไม้
  • ความรู้เรื่องดินสำหรับเยาวชน
  • มหัศจรรย์ พด.
  • ข้อมูลดินไทย
  • หญ้าแฝกเฉลิมพระเกียรติ
  • แผนที่และสารสนเทศดิน
  • LDD Intranet
  • รวมเว็บไซต์ภายในกรมพัฒนาที่ดิน
  • ฐานข้อมูลจำลองการทำเกษตรกรรม
  • Smart Director
  • E-Search LDD
  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นสำหรับเกษตรกร
  • ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อกสารติดต่อราชการ

แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
สถานีพัฒนาที่ดินตรัง67

5e58a196 820b 4dd9 b19d 4efeed327ee3 O
a2a38d728759 9bb3 407e aa5b 63897f6bdbb6 Oa5861ea336 3287 472d a444 207990f17d80 O

           LDD2              
LDD logo buttom          

สถานีพัฒนาที่ดินตรัง     

เลขที่ 98/1 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านควน
อำเภอเมือง จังหวัดตรัง 92000

โทรศัพท์ 075-501059 แฟกซ์ 075-501059  
E-mail : tr01.trang@gmail.com

Copyright 2023 Trang Land Development station